Thông tin chi tiết

Google chính thức thay đổi logo


 Sáng 2.9 (giờ VN), Google đã chính thức thay đổi biểu tượng logo mới. Logo này đã có hiệu lực trên trang tìm kiếm của công ty và cả trên các thiết bị di động.

Theo Google, công ty quyết định thay đổi logo mới bởi vì cách mọi người tương tác với sản phẩm của hãng đã thay đổi. Logo mới giúp mọi người có thể nhận dạng về sự xuất hiện của Google ngay cả trên các thiết bị có màn hình nhỏ nhất.
Những màu sắc cũ của Google vẫn được giữ lại, nhưng Google đã chuyển từ phông chữ Serif sang phông chữ Sans-Serif cho biểu tượng đầy đủ của mình. Còn đối với biểu tượng logo ngắn, Google đã thay đổi màu xanh duy nhất cho biểu tượng “g” nhỏ thành “G” lớn bốn màu sắc mà theo Google đó là sự “đơn giản, gọn gàng, đầy màu sắc và thân thiện” đại diện cho Google trong tương lai.
Google bất ngờ thay đổi logo - ảnh 2
Google vẫn sử dụng 4 màu sắc chủ đạo trong thiết kế logo của mình
 
Giải thích một cách sâu hơn, Google nói rằng các nhà nghiên cứu của họ muốn chắt lọc bản chất thương hiệu của họ xuống 4 màu sắc với một màu trắng làm nền. Trong quá trình này nhóm nghiên cứu đã quyết định mang logo cũ, kết hợp của một “phong cách gần gũi” với “sự thuần khiết của hình học trong toán học”.
 
Google bất ngờ thay đổi logo - ảnh 3

 Google đã chọn logo mới trong một loạt danh sách logo đề xuất

Đối với trang tìm kiếm di động, thay đổi của Google sẽ làm cho nó trông tinh tế hơn, tập trung mạnh mẽ hơn vào hoạt động swiping thông qua kết quả theo chiều ngang. Với các ứng dụng di động của Google sẽ nhận được bản cập nhật trong thời gian sớm.
**Các bài viết khác**
Hỗ trợ trực tuyến
Gia Hưng
Chức vụ : CEO
0915.06.38.79
Ms. Hằng
Chức vụ : Sale Manage
0916.844.879