Thông tin chi tiết

Tối ưu chi phí trên mỗi email mở


Email marketing đang trở thành xu hướng tiếp thị được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hơn 90% doanh nghiệp đều biết gửi email quảng cáo. Nhưng liệu rằng trong số đó có bao nhiêu % biết gửi email quảng cáo đúng cách để đạt được hiệu quả đầu tư ROI cao nhất?

Theo thống kê gần nhất của Direct Marketing Association thì email là vua tiếp thị kỹ thuật số khi có chỉ số "ROI" cao nhất. Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ có ngân sách đầu tư marketing hạn chế thì email marketing như là công cụ tiếp thị hiệu quả giúp chủ đầu tư thu hồi vốn cao nhất trên mỗi đồng bỏ ra.

Vậy phải làm thế nào để có được chiến dịch email marketing thành công với chỉ số ROI cao nhất?  Làm sao để Email marketing phát huy tối đa vai trò tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu? Làm thế nào để đo lường hiệu suất KPI của chiến dịch email marketing hiệu quả? Để email không vào hộp thư Spam, luôn có tỷ lệ mở (Open rate) và tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) cao nhất?

Thấu hiểu vấn đề một cách sâu sắc, Bulk Digital Marketing đưa ra giải pháp tối ưu cho quý doanh nghiệp với gói dịch vụ CPO (Cost Per Open)- Chi phí trên mỗi email mở, nhằm tiết kiệm chi phí và nhân đôi hiệu quả. Nghĩa là khi nào khách hàng có nhu cầu và click vào mở email thì doanh nghiệp mới phải chi trả cho quảng cáo.

So với các hình thức quảng bá khác thì chỉ có email marketing doanh nghiệp mới có thể hoàn toàn kiểm soát được danh sách khách hàng. Đo lường chính xác mức độ quan tâm và tương tác của khách hàng. Cũng như truyền tải đúng và đầy đủ thông điệp quảng bá đến khách hàng.

Đặc biệt, Email marketing phù hợp với tất cả lĩnh vực, ngành nghề. Không bị hạn chế giống như Facebook hoặc Google. Email marketing thật sự là cách tuyệt vời để tăng số lượng khách hàng và có thể dễ dàng thêm đến 30% vào giá trị đặt hàng trung bình.

**Các bài viết khác**
Hỗ trợ trực tuyến
Gia Hưng
Chức vụ : CEO
0915.06.38.79
Ms. Hằng
Chức vụ : Sale Manage
0916.844.879